haneulove_🩵
1K views • 25 days ago
Who Am I?
Part 7
Hanie_💙
..
Elina Third person POV
"അല്ല ഇതാരാ.. വീണ്ടും കാണണം എന്ന് ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും ഇത്രയും പെട്ടെന്ന് കാണുമെന്നു വിചാരിച്ചില്ലായിരുന്നു"
വരാന്തയിൽ കൂടി പോകുന്നതായിരുന്ന എലിനയെ കണ്ട ishan അവളെ ആക്കി കൊണ്ട് പറഞ്ഞതും അവളവനെ നോക്കി കൈ ചുരുട്ടിപിടിച്ചു.. കാരണം അവളിപ്പോ അനുഭവിച്ച കൊണ്ടിരിക്കുന്ന harassing ന്റെ ഒക്കെ പിന്നിൽ ഇവനാണെന്ന് അവൾക് നന്നായി അറിയാമായിരുന്നു..
മതിലിൽ ചാരി പോക്കറ്റിൽ കൈയിട്ട് വായിലൊരു ലോലിപൊപ്പും ഉണ്ട്..
"Haha.. ഇതാരാ ഈ നില്കുന്നെ.. ഇനി ഒരിക്കലും കാണരുതേ എന്ന് ആത്മാർത്ഥമായി ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു വെങ്കിലും ഇത്രയും പെട്ടെന്ന് കാണുമെന്ന് ഞാനും വിചാരിച്ചിരുന്നില്ല"
എന്ന് അവന് അവളെ പറഞ്ഞ അതേ ടോണിൽ അവന് അവള് മറുപടി കൊടുത്തതും അവന്റെ മുഖത്തുള്ള ആ ആക്കി ചിരി മായുന്നത് അവൾക് കാണാമായിരുന്നു..
"ആരും കൂട്ടിനില്ല പക്കാ ഒറ്റക്കാണ് എന്നറിഞ്ഞിട്ടും എവിടുന്നാടി നിനക്ക് ഇത്രയും ധൈര്യം" (ishan)
"അതോണ്ട് തന്നെ... ആരും കൂട്ടിനില്ല പക്കാ ഒറ്റക്കാണ്.. എനിക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ fight ചെയ്തില്ലേൽ ഏതേലും തെണ്ടി വന്നെന്നെ harass ചെയ്യുമെന്ന് അറിയുന്നത് കൊണ്ട്"
"Tsk.. നിന്റെ ഓർമ പോയെന്ന് അറിഞ്ഞു.. നിന്റെ ഹീറോ നിന്നെ ഒന്നും ചെയ്യരുതെന്ന് പറഞ്ഞു വന്നിരുന്നു.. അപ്പൊ പറഞ്ഞതാ ഉള്ളതാണോ"
"ഈ പറഞ്ഞ ഹീറോ ആരാണെന്ന് എനിക്കറിയില്ല എങ്കിലും അയാള് പറഞ്ഞത് ഉള്ളതാണ് എന്തെ?"
"അപ്പൊ ശെരിക്കും നിനക്ക് ഒന്നും ഓർമയില്ല"
എന്നവൻ curiosity കൂട്ടി ചോദിച്ചതും ഞാൻ ഇല്ലാ എന്ന് തലയാട്ടി..
"എന്നെ.. റഹീലിനെ.. മൈറയെ ഒന്നും നിനക്ക് ഓർമയില്ല?"
"ഇല്ലാ.. നിന്റെ ചോദ്യത്തിനുള്ള ഉത്തരം കിട്ടി എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.. കിട്ടിയ സ്ഥിതിക്ക് ഞാൻ അങ്ങോട്ട് പോകട്ടെ.. പോയിട്ട് കുറച്ചു ദൃതി ഉണ്ട്.."
അത്രയും അവനോട് പറഞ്ഞു അവന്റെ അടുത്ത് നിന്നും നടന്നു നീങ്ങിയതും അവന് ചോദിച്ചത് കേട്ട് ഞാൻ സ്വിച്ച് ഇട്ടപോലെ നിന്നു..
"പണ്ട് കഴിഞ്ഞതൊക്കെ ഓർക്കാൻ ആഗ്രഹം ഉണ്ടോ നിനക്ക്"
എന്ന അവന്റെ ചോദ്യത്തിന് ഞാൻ അവിടെ നിന്നത് കൊണ്ടാകണം അവന് അതൊരു വിജയം ആയി കണ്ട് വീണ്ടും സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി..
"ആഗ്രഹം ഉണ്ടേൽ ഞാൻ ഹെല്പ് ചെയ്യാം നിന്നെ"
എന്ന അവന്റെ സംസാരത്തിൽ എനിക്ക് അവിടെ നിൽക്കൽ അല്ലാതെ വേറെ ഓപ്ഷൻ ഇല്ലായിരുന്നു.. കാരണം ഇതുപോലെ ആരേലും എന്നോട് ഒന്ന് ചോദിക്കാൻ വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുക ആയിരുന്നു ഞാൻ കോമ യിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റ അടുത്ത സെക്കന്റ് മുതൽ..
പക്ഷെ ആ ചോദ്യം ഇവനെ പോലെ എനിക്കൊരിക്കലും ഒരുപയോഗവും ഉണ്ടാകില്ല എന്ന് കരുതി വേസ്റ്റ് bin ൽ ഇട്ട ഒരുത്തന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും ആരിക്കും എന്ന് വിചാരിച്ചതേ ഇല്ലാ.. ഇതിനാണോ പറയുന്നത് ഒന്നും വേസ്റ്റ് അല്ല.. എല്ലാത്തിനേം കൊണ്ടും ഉപയോഗം ഉണ്ടാകും എന്ന്..
"നീ എന്താ ചെയ്യാൻ പോകുന്നെ"
എന്ന് അവള് അവനെ നോക്കി ചോദിച്ചു..
"So, want my help.. Okay.. പക്ഷെ മുഴുവനായൊന്നും ഞാൻ പറഞ്ഞു തരില്ല.. ഒരു വലിയ ക്ലൂ തരും ബാക്കി നീ കണ്ടുപിടിക്കണം അതെങ്ങനെ?"
"Okay.. എന്നാ താ ആ വലിയ ക്ലൂ.."
"എന്താണ് എലിന.. നീ റൂൾസ് ഒന്നും അറിയാതെ പോലെ ഇത്രപെട്ടെന്ന് ഞാൻ നിനക്ക് ക്ലൂ തന്നാൽ എങ്ങനാ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ ലെവൽ ആകുന്നത്.. ആദ്യം നീ എനിക്ക് ഒരു ഹെല്പ് ചെയ് അതിന് ശേഷം ഞാൻ നിന്നെ ഹെല്പ് ചെയ്യാം.." (ഇഷാൻ)
"Are you playing with me?"(എലിന)
"No.. Just help me with something.. And i will help you with regaining your memory.." (ഇഷാൻ)
"Okay.. So what you want"
"അങ്ങനെ വഴിക്ക് വാ.. ഈ വരുന്ന friday എനിക്ക് എഗൈൻസ്റ് സ്കൂൾ അസ്സമ്ലി ബോർഡ് കൂടുന്നുണ്ട്.. നിന്റെ പപ്പയോടു പറഞ്ഞു അത് ക്യാൻസൽ ആക്കി താ" (ഇഷാൻ)
"എന്റെ പപ്പയോടു പറഞ്ഞാൽ അതെങ്ങനാ ക്യാൻസൽ ആകുന്നെ"
"So you really dont know anything right?.. നീ ഒന്ന് പപ്പയോടു പറഞ്ഞുനോക്ക് ബാക്കി നിന്റെ പപ്പാ നോക്കിക്കോളും കാര്യം നടന്നാൽ നമ്മള് ഇനി കാണുമ്പോൾ നിനക്ക് ഞാൻ ആ വലിയ ക്ലൂ തരും.."
"പ്രോമിസ്?"
"Promise"
അത്രയും പറഞ്ഞു എലിന അവിടെ നിന്നും പോയ്..
"ഡാ.. നിനക്ക് തോന്നുന്നുണ്ടോ ഇത് നടക്കും എന്ന്.."
"പിന്നില്ലാതെ അവള് വിചാരിച്ചാൽ ഇത് നടക്കും"
"അതൊക്കെ പോട്ടെ നീ അവൾക് എന്ത് ക്ലൂ ആണ് കൊടുക്കാൻ പോകുന്നത്"
"അവൾക് ഏറ്റവും അത്യാവശ്യം ആയിട്ട് വേണ്ട ക്ലൂ.. അങ്ങനെ അവളെല്ലാം മറന്ന് ഒരു ഹാപ്പി ലൈഫ് ജീവിക്കണ്ട .. ബാക്കിയുള്ളവരുടെ ലൈഫ് hell ആക്കാൻ കഴിവുള്ള അവളും hell ഇൽ കഴിഞ്ഞാൽ മതി.."
"ഡാ.. അഥവാ ഇതെങ്ങാനും Raheel അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ നീയും ഞങ്ങളും എല്ലാം തീരും.."
"I dont fxcking care.. I just want to make her suffer.. Suffer the way she did with everyone"
..
@എലിന home
"Sir"
പപ്പായെ നോക്കി elina വിളിച്ചതും അദ്ദേഹം അവളെ നോക്കി..
"എനിക്കൊരു കാര്യം സംസാരിക്കാൻ ഉണ്ടായിരുന്നു.. ഇപ്പോൾ സമയം ഇല്ലേൽ പോട്ടെ.. ഫ്രീ ആകുമ്പോൾ പറഞ്ഞാൽ മതി"
എന്ന് എന്തൊക്കെയോ ഫയൽ നോക്കികൊണ്ടിരിക്കുന്നുണ്ടായ അയാളോടായി അവള് പറഞ്ഞതും അദ്ദേഹം ഫയൽസ് പൂട്ടി വെച്ച് അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു..
"ഇതൊക്കെ എനിക്ക് പിന്നെ ചെയ്യാവുന്നതേ ഉള്ളു.. മോള് ഇവിടെ വന്നിരിക്ക്"
എന്ന് അദ്ദേഹം എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞതും ഞാൻ അവരെ നോക്കി ചിരിച് അവിടെ ഉള്ള ചെയറിൽ പോയ് ഇരുന്നു..
"എനിക്കൊരു സഹായം ചെയ്യുമോ?"
"ചെയ്യാലോ മോള് പറ"
"കാരണം ചോദിക്കരുത്.."
"എന്തേലും wrongdoing ആണോ?"
അദ്ദേഹം അങ്ങനെ ചോദിച്ചതും ഞാൻ ചിരിച്ചു..
"അത്......"
"ധൈര്യമായി പറഞ്ഞോ.. ഞാൻ ഒന്നും പറയില്ല"
എന്ന് അദ്ദേഹം അവൾക് വാക്ക് കൊടുത്തതും അവള് അവരെ നോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് തലയാട്ടി..
"ഈ വരുന്ന ഫ്രൈഡേ സ്കൂളിൽ ഒരു ബോർഡ് കമ്മിറ്റി ചേരുന്നുണ്ട്.. അതൊന്ന് ക്യാൻസൽ ചെയ്യാൻ പറയുമോ"
എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞതും അദ്ദേഹം അവളെ നോക്കി..
"ഞാൻ പറഞ്ഞാൽ അവിടുത്തെ തീരുമാനം മാറുമെന്ന് മോളോട് ആരാ പറഞ്ഞത്"
"തിരിച്ചൊന്നും ചോദിക്കില്ലെന്ന് എനിക്ക് പ്രോമിസ് തന്നതല്ലേ"
"Okay.. Okay.. ഞാൻ സംസാരിക്കാം.. വേറെന്തെലും..."
"ഒന്നുമില്ല.. എന്നാൽ ഞാൻ അങ്ങോട്ട്.."
"Okay.."
..
"മാഡം"
കിച്ചണിൽ ജോലി ചെയ്തോണ്ടിരിക്കുന്ന മമ്മയെ നോക്കി എലിന വിളിച്ചു..
"പറ മോളേ.."
"സാറും സ്കൂളും തമ്മിൽ എന്താ ബന്ധം"
എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചതും അവരെന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു..
"നിന്റെ പപ്പാടെ partnership ൽ ഉള്ള സ്കൂൾ ആണത്.. എന്തെ?"
"ഒന്നുമില്ല ജസ്റ്റ് ചോദിച്ചതാ.."
"മോളുടെ സ്കൂൾ ഒക്കെ എങ്ങനെ.. എല്ലാരും മോളും ആയി കൂട്ട് ആകുന്നുണ്ടോ.. ആരേലും മോളേ എന്തേലും പറയോ ചെയ്യുകയോ ചെയ്യുന്നുണ്ടോ"
"അങ്ങനെ പ്രശ്നം ആകാൻ മാത്രം ഒന്നും അവിടെ സംഭവിച്ചിട്ടില്ല..പക്ഷെ അവിടെത്തെ atmosphere അത്ര നല്ലതല്ല"
"ആണോ.. എന്തെ ആരേലും മോളോട് ഉടക്കാൻ വന്നോ"
"ഇല്ലാ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അതൊരു കള്ളമാകും.. But dont worry.. ഞാൻ എല്ലാം ഒറ്റക്ക് ഹാൻഡ്ലെ ചെയ്യുന്നുണ്ട്"
എന്ന് ഞാൻ ചിരിച്ചോണ്ട് പറഞ്ഞതും അവരെന്നെയും നോക്കി ചിരിച്ചു..
"ഇന്നെന്താ ഫുഡ്"
"As usual.. എന്തെ മോൾക്ക് എന്തേലും സ്പെഷ്യൽ വേണോ.."
"ഇന്ന് വേണ്ടാ.. നല്ലത് പോലെ ആലോചിച്ച നാളെ പറയാം.."
"Okay"
"പിന്നെയല്ലേ.."
"മ്മ് പറ"
"ഞാൻ ഒന്ന് പുറത്ത് പൊയ്ക്കോട്ടേ"
എന്ന എന്റെ ചോദ്യം കേട്ടതും അവര് അവളെ നോക്കി..
"ഈ രാത്രിയോ.. അതെന്തിനാ"
"വെറുതെ.. ഹോസ്പിറ്റലിൽ നിന്ന് വന്നതിന് ശേഷം ഞാൻ സ്കൂളിലേക്ക് അല്ലാതെ വേറെവിടേക്കും പോകുന്നില്ലലോ അതോണ്ട്.."
"എന്നാൽ പപ്പയോടു പറഞ്ഞു നമ്മൾക്ക് ഒരു ട്രിപ്പ് പോയാലോ"
"അതൊക്കെ പിന്നെ പോകാം ഇപ്പൊ ഞാൻ ഒന്ന് പുറത്ത് പോയ് കോട്ടെ"
"ശെരി.. പെട്ടെന്ന് വരണം"
..
അങ്ങനെ പെർമിഷൻ കിട്ടിയ സന്തോഷത്തിൽ ഞാൻ ആ വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി.. എങ്ങോട് പോകണമെന്ന് ഒരു ഐഡിയ ഇല്ലെങ്കിലും jst intution വെച്ച് എങ്ങെന്ന് ഇല്ലാതെ നടന്നു.. അങ്ങനെ നടന്നു നടന്നു ഒരു ബാസ്കറ്റ് ബല്ലിന്റെ അവിടെ എത്തിയതും വളരെ പരിചിതമായ മുഖം ബാസ്കറ്റ് ബോൾ കളിക്കുന്നത് കണ്ടതും ഞാൻ അവിടെ നിന്ന് ആ മുഖത്തിന്റെ ഉടമയെ നോക്കി..
റഹീൽ എസ്ലൻ... എന്താണെന്ന് അറിയില്ല എത്രയൊക്കെ അവന് എന്നെ avoid ചെയ്യാൻ നോക്കിയാലും ഞാൻ അവനോട് കൂടുതൽ അടുക്കുന്നപോലെ തോന്നുകയാണ്.. There is something in him that keeps attracting me..
അങ്ങനെ ചിന്തിച് ചിന്തിച് ഞാൻ ആ കോർട്ടിൻ അടുത്ത് എത്തിയതും അവന് എന്നെ ശ്രദ്ധിച്ചത് ഒന്നും ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല പെട്ടെന്ന് ഒരു ബോൾ എന്റെ മെത്തേക്ക് വന്നു വീണതും ഞാൻ ന്റെ ചിന്താ ലോകത്തു നിന്നും ഞെട്ടി എഴുനേറ്റ് ചുറ്റും നോക്കി..
"Are you okay"
എന്ന് റഹീൽ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു ചോദിച്ചതും ഞാൻ അതേ എന്ന് പറഞ്ഞു..
"എന്നാൽ ഇവിടുന്ന് കുറച്ചു മാറി നിൽക്ക്.. ബോൾ ഇനിയും മേത്തു വരും.."
എന്ന് അവന് എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു പോകാൻ നിന്നതും ഞാൻ അവനെ വിളിച്ചു..അത് കേട്ടതും അവനെന്നെ നോക്കി..
"നിനക്ക് ഇനിയും കളിക്കാൻ ഉണ്ടോ"
"ഉണ്ടെങ്കിൽ"
"അത് ഞാൻ hospitalised ആയതിനു ശേഷം ആദ്യമായിട്ടാണ് പുറത്തേക്ക് ഒറ്റക്ക് ഇറങ്ങുന്നത്.. I think i lost my way.. So,..."
Okay.. Wait for me"
എന്നും പറഞ്ഞ് റഹീൽ പോയതും ഞാൻ ഇപ്പൊ എന്തിനാ അവനോട് എന്റെ കൂടെ വരാൻ പറഞ്ഞത് എന്ന് ഞാൻ ചിന്തിച്ചു.. കാരണം ഞാൻ വന്ന വഴി എനിക്ക് നന്നായി ഓർമ ഉണ്ട്.. പിന്നെന്തിനാ.. Maybe because i want to be with him..
"പോകാം"
എന്തൊക്കെയോ ചിന്തിച്ചിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ റഹീൽ വന്നു ചോദിച്ചതും ഞാൻ അവന്റെ കൂടെ നടന്നു..
എന്തോ ഇതദ്യമായിട്ടാണ് ഞാൻ ഇവന്റെ കൂടെ നടക്കുന്നത്.. പക്ഷെ എന്തോ ഇതിന് മുമ്പും ഇതുപോലെ നടന്നു പോലെ തോന്നൽ വന്നതും ഞാൻ അവനെ നോക്കി അപ്പൊ ഞാൻ നോക്കുന്നത് മനസ്സിലായത് കൊണ്ടാണോ എന്തോ അവന് എന്നെ നോക്കി എന്തെ എന്ന് ചോദിച്ചതും ഞാൻ തോൾ പൊക്കി കണ്ണടച്ചു ഒന്നുമില്ല പറഞ്ഞു..
"ഇഷാൻ ആയിട്ട് നീ എന്താ ഇന്ന് സംസാരിക്കുന്നത് കണ്ടത്"
എന്ന് പെട്ടെന്നവൻ ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിക്കാതെ ചോദിച്ചതും ഞാൻ എന്താ പറയണ്ടേ എന്ന് ആലോചിച്ചു.. കാരണം ഇപ്പൊ എനിക്കിവനോടാത് പറയാൻ തോന്നുന്നില്ല..
"ഒന്നുമില്ല.. ജസ്റ്റ് ഫ്രണ്ട്ലി talk"
"Friendly talk? with him?"
"മ്മ്.. Why... After all he is not that bad.. I think"
"Not that bad?.. Do you have any idea how dangerous he is?"
"Are you worried about me?"
"No"
എന്തോ അവന്റെ സംസാരം കേട്ടപ്പോൾ ഇഷാൻ നേരത്തെ മെൻഷൻ ചെയ്ത എന്റെ ഹീറോ ഇവനാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിപോയി..
"നീ ഇന്ന് ഇഷാനേ കണ്ടിരുന്നോ"
എന്റെ ചോദ്യം കേട്ടതും അവന് നന്നായി പരുങ്ങുന്നത് എനിക്ക് കാണാമായിരുന്നു..
"അപ്പൊ കണ്ടിരുന്നു"
"Not your business"
"Okay"
പിന്നെ കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് നമ്മള് രണ്ടുപേരും ഒന്നും സംസാരിച്ചില്ല.. അതോണ്ട് തന്നെ ആ സൈലെൻസ് ബ്രേക്ക് ചെയ്യാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു..
"റഹീൽ"
"Hmm"
"Is this our first time walking together?"
"Yes.. Why"
"Nothing.."
"Yah"
"നീ ഒന്ന് മിണ്ടാതെ നടക്കോ"
"ഇത് ലാസ്റ്റ് question ആണ്"
"അപ്പോനിയും ഉണ്ടോ"
"Hmm.. Do you like me?"
എന്റെ ചോദ്യം കേട്ടതും തലക്കാടി കൊണ്ടതുപോലെ അവനവിടെ നിന്നതും ആ നിർത്തത്തിൽ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ച ഉത്തരം ഉണ്ടായിരുന്നു..
"So you really like me.."
അത് കൂടെ കേട്ടതും അവനവിടെ നിന്ന് എന്നെ നോക്കി..
"ഇവിടുന്ന് നേരെ പോയ് റൈറ്റ് തിരിഞ്ഞാൽ ഫസ്റ്റ് വീട്.. അതാണ് നിന്റേത്.. ഇനി ഒറ്റക്ക് പോയിക്കോ.."
എന്നും പറഞ്ഞു എന്നെ അവിടെ ഒറ്റക്കാക്കി അവന് പോയതും ഞാൻ അവിടെ dumb founded ആയി നിന്നു..
അല്ല ഇവനല്ലേ പറഞ്ഞത് ഇത് ഞങ്ങടെ ഫസ്റ്റ് ടൈം ആണ് അവന് എന്നെ വീട്ടിൽ കൊണ്ട് വിടുന്നത് എന്ന് പിന്നെങ്ങനെ അവന് കറക്റ്റ് എന്റെ വീട് അറിയാം.. അപ്പൊ എന്റെ ഫീലിംഗ് സത്യായിരുന്നു this is not our first time..
അത്രയും അവന് പോയ വഴി നോക്കി ചിന്തിച് ഞാൻ അവിടെനിന്നും നടന്നു..
തുടരും..........
..
##trending #❤ സ്നേഹം മാത്രം 🤗 #💞 നിനക്കായ് #🙋♀️ എൻ്റെ സ്റ്റാറ്റസുകൾ #🥰 ചങ്ക് കൂട്ടുകാർ
6 shares