ENTERTAINMENT media
571 views 3 days ago AI indicator
*പറയാതെ* *വയ്യ* പാർട്ടി പ്രവർത്തനത്തിന് വേണ്ടി CPIM പ്രവർത്തകർ ബക്കറ്റുമായി തെണ്ടുന്നത് നിങ്ങൾ പലരും കണ്ടിട്ടുണ്ടാവും എന്നാൽ ബിജെപിക്കാരെയോ കോൺഗ്രസ്സ്കാരയോ ഈ രീതിയിൽ കാണുകയും ഇല്ല .! 🤭🤭 എന്ത് കൊണ്ടാണ് ഇsത് പക്ഷ പ്രവർത്തകരേ മാത്രം ഈ രീതിയിൽ കാണുന്നത് എന്ന് നിങ്ങൾ ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടോ .? 🤔🤔 ബക്കറ്റ് പിരിവ് നടത്തിയവരേക്കാളും പതിമടങ്ങ് ആയിരിക്കും ബക്കറ്റ് പിരിവ് നടത്താത്തവരുടെ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ .! 🤔🤔 ഇവർക്ക് ഇത്രയും പണം ലഭിക്കുന്നത് എവിടെ നിന്നാണ് എന്നെങ്കിലും നിങ്ങൾ എപ്പോൾ എങ്കിലും ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടോ .? സ്വന്തം വീടും സ്ഥലവും വിറ്റിറ്റാണോ ..? 🤔 കോപ്പറേറ്റുകളിൽ നിന്ന് കോടികൾ ഫണ്ടിങ്ങ് മേടിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്നവർക്ക് ഉത്തരവാദിത്വവും കൂറും അവരോട് മാത്രം ആയിരിക്കും .! 😡😡 നിങ്ങളോട് പിരിവ് മേടിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്നവർക്ക് നിങ്ങളോടും മാത്രമായിരിക്കും ഉത്തരവാദിത്വം .! കോപ്പറേറ്റുകളിൽ നിന്ന് പണം മേടിക്കാത്ത ഇന്ത്യയിലെ ഏക രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടി CPM-CPI മാത്രമാണ് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുമോ .? വെറുതേ ഒന്ന് ഗൂഗിൾ ചെയ്യ്ത് നോക്കിയാൽ മാത്രം മതി അതിന് .! നമ്മുടെ പൊതുമേഖലാ സ്ഥാപങ്ങൾ LDF ഭരിക്കുമ്പോൾ ലാഭത്തിൽ ആവുന്നതും UDF ഭരിക്കുമ്പോൾ നഷ്ടത്തിലാവുന്നതും ഇതിനൊക്കെ ചെറിയ ഉദാഹരണമാണ് .! 🤭🤭 കോർപ്പറേറ്റുകൾക്ക് വേണ്ടി ₹22000 കോടി ഒറ്റയടിക്ക് എഴുതി തള്ളുന്നതും ഇന്ന് നാം കണ്ടു. കർഷകൻ്റെ ഭൂമിയും കിടപ്പാടവും ജപ്തിചെയ്യുന്ന നാട്ടിൽ ആണ് കോർപ്പറേറ്റ് കാരുടെ പണം കൊണ്ട് പ്രവർത്തിക്കുന്ന പാർട്ടികൾ നമ്മുടെ രാജ്യത്ത് ഉള്ളത്. ഏതു പാർട്ടി പിരിച്ചാലും ഒരുപോലെ അല്ലെ 🤔 അല്ല.... അല്ല... അല്ല.... അല്ലേ അല്ല..🩷 ഈ പാർട്ടി അത് ഒന്ന് വേറ തന്നെയാണ് അതാണ്........ # *ഇടത്പക്ഷം* ♥️ #💪🏻 സിപിഐഎം
10 shares

More like this