ENTERTAINMENT media
*പറയാതെ* *വയ്യ*
പാർട്ടി പ്രവർത്തനത്തിന് വേണ്ടി CPIM പ്രവർത്തകർ ബക്കറ്റുമായി തെണ്ടുന്നത് നിങ്ങൾ പലരും കണ്ടിട്ടുണ്ടാവും എന്നാൽ ബിജെപിക്കാരെയോ കോൺഗ്രസ്സ്കാരയോ ഈ രീതിയിൽ കാണുകയും ഇല്ല .! 🤭🤭
എന്ത് കൊണ്ടാണ് ഇsത് പക്ഷ പ്രവർത്തകരേ മാത്രം ഈ രീതിയിൽ കാണുന്നത് എന്ന് നിങ്ങൾ ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടോ .? 🤔🤔
ബക്കറ്റ് പിരിവ് നടത്തിയവരേക്കാളും പതിമടങ്ങ് ആയിരിക്കും ബക്കറ്റ് പിരിവ് നടത്താത്തവരുടെ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ .! 🤔🤔
ഇവർക്ക് ഇത്രയും പണം ലഭിക്കുന്നത് എവിടെ നിന്നാണ് എന്നെങ്കിലും നിങ്ങൾ എപ്പോൾ എങ്കിലും ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടോ .?
സ്വന്തം വീടും സ്ഥലവും വിറ്റിറ്റാണോ ..? 🤔
കോപ്പറേറ്റുകളിൽ നിന്ന് കോടികൾ ഫണ്ടിങ്ങ് മേടിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്നവർക്ക് ഉത്തരവാദിത്വവും കൂറും അവരോട് മാത്രം ആയിരിക്കും .! 😡😡
നിങ്ങളോട് പിരിവ് മേടിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്നവർക്ക് നിങ്ങളോടും മാത്രമായിരിക്കും ഉത്തരവാദിത്വം .!
കോപ്പറേറ്റുകളിൽ നിന്ന് പണം മേടിക്കാത്ത ഇന്ത്യയിലെ ഏക രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടി CPM-CPI മാത്രമാണ് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുമോ .?
വെറുതേ ഒന്ന് ഗൂഗിൾ ചെയ്യ്ത് നോക്കിയാൽ മാത്രം മതി അതിന് .!
നമ്മുടെ പൊതുമേഖലാ സ്ഥാപങ്ങൾ LDF ഭരിക്കുമ്പോൾ ലാഭത്തിൽ ആവുന്നതും UDF ഭരിക്കുമ്പോൾ നഷ്ടത്തിലാവുന്നതും ഇതിനൊക്കെ ചെറിയ ഉദാഹരണമാണ് .! 🤭🤭
കോർപ്പറേറ്റുകൾക്ക് വേണ്ടി ₹22000 കോടി ഒറ്റയടിക്ക് എഴുതി തള്ളുന്നതും ഇന്ന് നാം കണ്ടു. കർഷകൻ്റെ ഭൂമിയും കിടപ്പാടവും ജപ്തിചെയ്യുന്ന നാട്ടിൽ ആണ് കോർപ്പറേറ്റ് കാരുടെ പണം കൊണ്ട് പ്രവർത്തിക്കുന്ന പാർട്ടികൾ നമ്മുടെ രാജ്യത്ത് ഉള്ളത്.
ഏതു പാർട്ടി പിരിച്ചാലും ഒരുപോലെ അല്ലെ 🤔
അല്ല....
അല്ല...
അല്ല....
അല്ലേ അല്ല..🩷
ഈ പാർട്ടി അത് ഒന്ന് വേറ തന്നെയാണ് അതാണ്........
# *ഇടത്പക്ഷം* ♥️
#💪🏻 സിപിഐഎം