:)
1K views • 16 days ago
Hi guys,
"𝐻𝒾𝑔𝒽 𝑜𝓃 𝓁𝑜𝓋𝑒♾️♥️"
Eps 9:
2027... Feb 23... Night 8.30...
Deepa phone call ku aprm...
Deva um Karthik um Vasu 2 veetla irunthu road ku nadanthu varanga...
Karthik kai la innum Muthu mobile iruku...
Rendu perukum pesa vaartha ila...
Konjam neram silent...
Suddenly...
Oru veetla irunthu old song sound...
"Ninaithu ninaithu paarthen..."
Rendu per manasulayum orey thought thn...
Oru pakkam...
Deepa room la Muthu oda marriage photo...
Innor pakkam...
Athey Deepa...
Vera oru paiyan kooda life...
Rendu story...
Aana same people...
---
Karthik: Enaku onnumey puriyala da...
Orey aalu rendu life epdi da...
Deva: (Silent ah road ah paathuttey...)
Namma paakkurathu...
Reality oda rendu version ah irukumo nu thonuthu da...
---
Karthik: Christopher Nolan range la yosikkatha da😐
Already brain smoke varuthu...
Deva: Ila da...
Just yosichu paaru...
Muthu sethuttan nu Deepa sonna...
Aana inga Muthu 2 normal ah irukaan...
Athu mattum ila...
Deepa life um rendu mathiri theriyuthu...
Oru vela...
Annaiku theater la nadantha accident ku aprm...
Edho split aagirukumo...
Karthik: Split ah🙄
Deva: Hmm...
One life...
Rendu route...
12B padam la vara mathiri...
Bus yeri iruntha oru life...
Miss panniruntha vera life...
Karthik: naan 12B movie paathathu ila🫣
Deva: 😤
Karthik: seri Ithellam reality la nadakuma!?
Deva: Ithu vara nadanthathu mattum reality ah theriyutha unaku!?😐
Cat Box theory nu onnu iruku...
Karthik: Ayyo...
12 B Class start aagiduchu😐
Deva: Oru box la poison vachuttu...
Athukulla oru cat ah vitta...
Antha box open panna varaikum...
Antha cat uyiroda irukuma...
Seththu poirukuma...
Namakku theriyathu...
Science la sila theories enna sollumna...
Antha possibility rendu mey irukum...
Box open panna thaan namma oru answer paapom...
Karthik: 🙄
Deva: Oru vela...
Namma pona theater um antha box mathiri irunthuchuna...
Antha blast aprm...
Oru reality la namma seththu poirukalam...
Muthu sonna mathiri...
Innor reality la uyiroda irunthirukalam...
Ithu ellam theory thaan da...
Aana nadakkura vishayatha paatha...
Appadi yosikka thonuthu...
Karthik: Seri...
Apdiye irukattum...
Namma epdi inga vanthom!?
Deva: Athu thaan therila... Edho glitch... Edho mistake... Illa... Yaaro pannuna thappu...
Karthik: Yaaru🙄
Deva: (Takunu answer pannaama...) may be Janani...
Karthik: Enna?
Deva: Namma reverse la paatha ovvoru periya incident layum... Janani iruntha...
Bus stop... Breakup... Vivek... Deva...
Ellathulayum ava connect aagiruka...
Athanala thaan...
Karthik: 🙄
Deva: Ithu ellathukkum center ava thaan nu sollala...
Aana...
Namma thedura answer la oru periya part ava irupa nu thonuthu...
Karthik: Hmm... Athu sari...
Antha Deva... Yen Vivek ah kollanum!?
Love okay...
Breakup okay...
Pain okay...
Aana murder!?
Deva: Athan da... En mandaila yum odittu iruku...
Yenna nadanthurukum!?
Oru aal...
Uyir edukura alavuku??... Maybe love!
Karthik: History full ah love nala thaan problem pola☹️
-----------
90 minutes before...
Feb 23 2027 - 7.00 PM
Deva 2 House...
Room full ah papers...
Photos... Maps... Notes...
Red marker writings...
Board la full ah Vivek details...
Daily routine... Locations...
Timings... Routes... Ellam...
Apo thaan Karthik 2 room kulla varaan...
Last one week native ku poirunthaan...
Avanuku inga nadakra edhuvum theriyadhu...
Karthik 2: Dei... Enna da ithellam...
Last one week phone panna no response...
Message ku reply ila... Office um pogala...
Ipo inga vanthu paatha...
CBI investigation mathiri board pottu ukkanthuruka...
Enna da aachu!?
(Deva edhum sollama avan kitta poi hug panraan...)
Karthik2: Deva!
Deva2: Janani da
Karthik2: 🙄
Deva2: Avala thedi naan ponen... Antha night... Marakka mudiyatha alavu alaga irunthuchu machan...
Avala terrace la apdiye vittu vanthathuku aprm... One week... No talk... No chat... No meet...
(Knjm silent...)
Apo thaan purinchu... Naan avala evlo miss panrennu... Actual ah paatha... Ava enaku oru 4...6 months thaan theriyum... Aana... Intha love... Avala enaku paatha second vantha antha feel! Ithu ethum Normal ah therila... Edho... Oru oorayiram varusham avaloda vaalntha feel... Enakaga yaaro...
Oru alagana kadhal kadhaya eluthi vachuttu pona mathiri... Yabbaa avala pathi ninachaley edho Inga ulla heavy ah! Enna nney Solla therila da
(Smile...)
Naan Ava kitta en love solla kooda ivlo yosikkala da... Enaku avlo Yosana thevaye padala... Ipo again Ava kitta thirumbi poi pesa avlo bayama irunchu... Ithellam thaandi naan Ava kitta ponen! Yena naan inga enna feel pannittu irukeno... Athey thaan avalum feel pannittu irupa nu thonuchu...
Athan...
Ethayum yosikkama... Ava kitta ponen... En Janani kitta...
(Karthik ah paathu sirikka try panraan...)
Aana machan...
Antha day thaan...
En vaalkkai oda kadaisi alagana day nu...
Naan ninaichu kooda paakkala...
(Deva oda paarvai board la iruntha Vivek photo mela nikkuthu...)
(Room la silent...)
Karthik2: 🙄
Deva: ...
To be continued.. #💞Feel My Love💖 #love #காதல் கதை #love story
8 shares