divine Love
*Skin Care Tips - Malayalam* 🌿
Keralaയിലെ humidity ഉം വെയിലും കണക്കിലെടുത്ത് simple ആയി follow ചെയ്യാവുന്ന routine ആണ് ഏറ്റവും നല്ലത്.
#🙋♀️ എൻ്റെ സ്റ്റാറ്റസുകൾ #👁 മുഖത്തെ പാടുകൾ മാറാൻ ചെയ്യേണ്ടത് #🧘♂️ നിങ്ങളുടെ ആ രോഗം മാറും ; ഇതാ എളുപ്പവഴി #👩 Women's Health #💊 വീട്ടുമരുന്ന്
*1. Morning Routine - രാവിലെ*
- *Cleanse*:
മുഖം കഴുകാൻ gentle face wash. എണ്ണമയം ഉണ്ടെങ്കിൽ gel-based, വരണ്ടതാണെങ്കിൽ cream-based
- *Toner*: Rose water ഉപയോഗിച്ചാൽ നല്ലതാ. Pores tight ആക്കും
- *Moisturizer*: Light, non-comsticky moisturizer. Gel moisturizer ആണ് നല്ലത്
- *Sunscreen*: ഇത് must ആണ്. SPF 50, PA+++ ഉള്ളത്. വെയിലത്ത് ഇറങ്ങുന്നതിന് 15 min മുന്നേ ഇടണം. വീട്ടിലിരുന്നാലും ജനാല വഴി UV വരും
*2. Night Routine - രാത്രി*
- *Double Cleanse*: Makeup/അഴുക്ക്
ഉണ്ടെങ്കിൽ ആദ്യം cleansing balm/oil, പിന്നെ face wash
- *Moisturizer*: രാത്രി കുറച്ച് കൂടി rich ആയ moisturizer
- *Weekly 1-2 times*: Exfoliation. Multani mitti / besan + curd + honey pack
*3. Kerala Skin-ന് പ്രത്യേക Tips*
- *വെയിൽ*: Umbrella, cap, sunglasses കൂടാതെ ഇറങ്ങരുത്. Sweat കൂടുതലായത് കൊണ്ട് sunscreen 3-4 മണിക്കൂർ കൂടുമ്പോൾ renew ചെയ്യുക
- *Hydration*: ദിവസം 3 ലിറ്റർ വെള്ളം. Tender coconut, buttermilk നല്ലതാ
- *Diet*: പഴങ്ങൾ, പച്ചക്കറികൾ, നെയ്യ് കുറച്ച്. എരിവ്/എണ്ണ കൂടിയാൽ pimples വരാൻ chance കൂടും
- *DIY Pack*: 1 tsp മഞ്ഞൾ + 2 tsp കടലമാവ് + rose water. 15 min വെച്ച് കഴുകുക. Glow കിട്ടും
*4. ചെയ്യരുതാത്തത്*
- സോപ്പ് കൊണ്ട് മുഖം കഴുകുന്നത് avoid ചെയ്യുക
- ഒരേ towel ദിവസങ്ങളോളം ഉപയോഗിക്കരുത്
- പുതിയ product try ചെയ്യുമ്പോൾ patch test ചെയ്യുക