അമ്പിളി 🌝
2K views • 2 days ago
#📙 നോവൽ #💞 പ്രണയകഥകൾ #📔 കഥ
നീയെൻ നീലാംബരി 🦋22
നയനയും സുഹൃത്തുക്കളും അഭിയുടെ അടുത്ത് അത്രയും സ്വാതന്ത്രത്തോടെ വന്ന് നിൽക്കുന്നവളെ അതിശയത്തിൽ നോക്കി. സ്വന്തം സൗന്ദര്യത്തിൽ അഹങ്കരിച്ചിരുന്ന നയന അവന്റടുത്തു നിൽക്കുന്ന പെണ്ണിനെ വച്ച് തരതമ്യപ്പെടുത്താൻ പോലും തനിക്ക് പറ്റുമോ എന്ന് പോലും ചിന്തിച്ചു. ആ നേരം അഭിയും തലചരിച്ചു നോക്കുകയായിരുന്നവളെ. മധു യാതൊരു ഭാവ വിത്യസവുമില്ലാതെ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്നവർക്ക് നേരെ നിന്ന് ഐസ് ക്രീം കഴിക്കുകയായിരുന്നു.
അവൾക്ക് നയനയെ അറിയാത്തല്ലല്ലോ... പക്ഷെ എന്തോ അവൾ കണ്ടു കൊണ്ട് വന്ന അഭിയുടെ കുനിഞ്ഞ തലയും നയനയുടെ പുച്ഛ ഭാവവും മധുവിന് സാഹചര്യത്തിന്റെ തീക്ഷണത മനസ്സിലാക്കി കൊടുത്തിരുന്നു.
" ഇത് ആരാ? " അഭിയെ നോക്കി നയന പുരികം ചുളിച്ചു ചോദിച്ചു.
അഭി ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിൽക്കുകയായിരുന്നു. അവളുടെ വാക്കുകൾ അവന്റെ മുഴുവൻ മനസ്സിനെയും വല്ലാതെ തളർത്തി കളഞ്ഞിരുന്നു. പക്ഷെ ബാല... അവൾ അടുത്ത് വന്ന് നിന്നപ്പോൾ എന്തെന്നറിയാത്ത ആത്മവിശ്വാസം കൈവന്ന പോലെ. അമ്മ കൂടെയുള്ള കുഞ്ഞിന്റെ മനസ്സായിരുന്നു അഭിക്കപ്പോൾ.
" മനു.... " മധു പ്രേത്യേക താളത്തിൽ വിളിച്ചു. ആ കണ്ണ് ചുരുക്കിയ നോട്ടവും വിളിയും, അത് എന്തിനാണെന്ന് അവന് മനസ്സിലായി.
" ഇത്... മധുബാല... എന്റെ ഭാര്യ." അഭി അവൾ കയ്യ് കയറ്റി വച്ച കൈക്കൊണ്ട് മധുവിന്റെ അരക്കെട്ടിൽ പിടിച് അവനോട് ചേർത്തുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. മധു അവിശ്വാസത്തോടെ അവനെയും അവളുടെ അരക്കെട്ടിലേക്കും മാറി മാറി ഒന്ന് നോക്കി.
നയനയുടെ ഞെട്ടൽ അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.
" നിന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞോ? " ഉമിനീർ അമർത്തി ഇറക്കി നയന ചോദിച്ചു.
" കല്യാണം കഴിയാതെ ഒരു പെണ്ണിനെ ആരെങ്കിലും ഭാര്യയെന്ന് പറയോ?" മധു പുഞ്ചിരിയോടെ തിരിച്ചു ചോദിച്ചു.
നയന വിളറി വെളുത്തു പോയി. ഇങ്ങനൊന്ന് അവൾ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. അഭി ഇപ്പോഴും തന്നെ ഓർത്തു നീറി ജീവിക്കുകയായിരിക്കുമെന്ന് എപ്പോഴും അഹങ്കാരത്തോടെ ഓർത്തിരുന്നവളാണ്. അത്രയും തീവ്രമായ പ്രണയത്തിന്റെ ഓർമകൾ അഭിക്കവൾ നൽകിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.
" ഇതാരാ മനു... " അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് മധു നോക്കി.
" നയന...."
" ഹാ.... മനുന്റെ ex അല്ലേ...."
" ഹ്മ്മ്.... " അഭി മൂളി.
" sorry... കല്യാണത്തിന് വിളിക്കാൻ പറ്റിയില്ല.... പെട്ടന്നായിരുന്നേ...." മധു നയനക്ക് നേരെ തിരിഞ്ഞു.
" വിളിച്ചാലും ഈ ചാവാലിയുടെ കല്യാണത്തിന് ഞാൻ വരാനും പോകുന്നില്ല... എന്റെ ഉചിഷ്ട്ടം മറ്റൊരാൾ കഴിക്കുന്നത് കാണുന്നത് എനിക്കിഷ്ടമല്ല..." അവളോട് ജയിക്കാൻ അഹങ്കാരത്തിന്റെ സ്വരത്തിൽ നയന പറഞ്ഞു.
അത് കേട്ടതും മധുവിന് വല്ലാതെ ദേഷ്യം വരാൻ തുടങ്ങി. ആ ദേഷ്യം മുന്നിലുള്ളവർക്ക് മനസിലായില്ലെങ്കിലും അഭിക്ക് കൃത്യമായി മനസിലാവുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അമ്മാതിരി വേദനയല്ലേ അവളുടെ നീണ്ട നഖം അവന്റെ കൈതുടയിൽ ഉണ്ടാക്കികൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. അഭി പതുക്കെ അവളുടെ ഇടുപ്പിൽ തട്ടി.
വേണ്ടെന്ന പോലെ... സാരമില്ലെന്ന പോലെ....
" പലരുടെയും ഉചിഷ്ട്ടം 5 കൊല്ലത്തോളം മനു കഴിച്ചില്ലേ.... അത്രത്തോളം വരില്ലല്ലോ ഇത്. പറഞ്ഞു വരുമ്പോ ചിലതൊക്കെ സംഭവിക്കുന്നത് നല്ലതിനാണ് നയന. അതുകൊണ്ട് എന്താ.... പല മുഖം മൂടികളും അഴിഞ്ഞു വീണില്ലേ... അതിനൊടുക്കം യഥാർത്ഥ അവകാശിക്ക് കിട്ടേണ്ടവരെ തിരിച്ചു കിട്ടിയില്ലേ....... അല്ലേ മനു . " അവളെ ആ മണലിൽ ഇട്ട് പൂഴ്ത്താനുള്ള തോന്നൽ ഉണ്ടെങ്കിലും സംയമനം പാലിച്ചുകൊണ്ട് മധു പറഞ്ഞു.
നയന വാശിയോടെ അവളെ തുറിച്ചു നോക്കി.
ആ സംസാരത്തിനിടയിൽ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ ഐസ്ക്രീം മധു നിലത്തേക്കെറിഞ്ഞു.
" ഇത് കണ്ടോ മനു... ആഗ്രഹിച്ചു വാങ്ങിയതാ... പറഞ്ഞിട്ടെന്താ ഇത്തിരി ചൂട് തട്ടാൻ കാത്തു നിൽക്കുവാ നശിച്ചു പോവാൻ... പല മനുഷ്യരെയും പോലെ..." അഭിയുടെ പോക്കറ്റിൽ നിന്നും അധികാരത്തോടെ കർച്ചീഫ് വലിച്ചെറുത്തു കയ്യും ചുണ്ടും തുടച്ചു അത് തിരിച്ചു പോക്കറ്റിലേക്ക് വച്ചു കൊണ്ട് മധു പറഞ്ഞു.
" നീ എന്തൊക്കെ കാണിച്ചാലും ഇവന്റെ കൂടെ ഒരുപാട് കാലം ജീവിക്കാമെന്ന് തോന്നുന്നുണ്ടോ? " നയന അവൾക്ക് നേരെ തല ചെരിച്ചു വിറക്കുന്നു വിരൽ ചൂണ്ടു ചോദിച്ചു.
മധു ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു.
" അതിപ്പോ... നടന്നു പോകും നേരം ഒരു കാറ് വന്ന് കയറി ഇറങ്ങിയാൽ തീരുന്ന ജീവനെ നിനക്കും എനിക്കും ഈ നിക്കുന്ന നിന്റെ കൂട്ടുകാരികൾക്കും എന്റെ മനുവിനും ഉള്ളു... എന്നേലും ചാവുംന്ന് കരുതി ഇപ്പോഴേ ആത്മഹത്യ ചെയ്യാൻ നിൽക്കണോ.... നിന്നെപ്പോലെ." മധു നിസ്സാരമായി പറഞ്ഞു.
" ഡീ.... മതി നിന്റെ ചിലപ്പ്... " മധുവിന് നേരെ നയന ദേഷ്യത്തോടെ കയ്യുയർത്തിയതും മധു പെട്ടന്ന് കണ്ണടച്ച് മുഖം ഒരു വശത്തേക്ക് ചെരിച്ചു. അടി വീഴുമെന്ന് കരുതിയിടത്തു ഒന്നും സംഭവിക്കുന്നില്ലെന്ന് കണ്ടതും മധു കണ്ണ് തുറന്നു.
നയനയുടെ വേദനകൊണ്ട് ചുളിയുന്ന മുഖം കണ്ടതും അവളുടെ കയ്യിലേക്ക് മധു നോക്കി. അഭി തടുത്തു പിടിച്ചിരിക്കുന്ന നയനയുടെ കയ്യിലെ ഞരമ്പുകൾ വേദനിക്കും പോലെ പൊങ്ങി വിറച്ചു നിൽക്കുന്നു.
മധു ഞെട്ടി അഭിയെ നോക്കി. അഭി ഒരു ഊക്കോടെ അവളുടെ കൈ എറിഞ്ഞു.
" ഹാ... " ആ കയ്യിൽ പിടിച്ചു നയന വേദനയോടെ മുരണ്ടു.
" നമുക്കിടയിൽ എല്ലാം തുടങ്ങിയതും എല്ലാം അവസാനിപ്പിച്ചതും നീയാണ് നയന.... ഞാൻ പിന്നെ ഒരു ഉപദ്രവത്തിനും വന്നിട്ടില്ല... നീ സന്തോഷമായിരിക്കണം എന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു... പക്ഷെ എന്തൊക്കെയാ നീയീ കാണിക്കുന്നേ. എന്നോട് എന്ത് വേണേലും പറഞ്ഞോ ചെയ്തോ... പക്ഷെ ഇവളെ... ഇവളെ തൊട്ട് പോകരുത്. തൊട്ടാൽ...." അഭിക്ക് അങ്ങനൊരു മുഖമുണ്ടായിരുന്നോ.... എങ്ങനെയാണ് ഇത്ര സമാധാനത്തോടെ ഒരാൾക്ക് ദേഷ്യപ്പെടാൻ പറ്റുന്നത്... മധു അവിശ്വാസത്തോടെയാണ് അത് കണ്ടത്.
നയന നിറക്കണ്ണുകളോടെ തോറ്റു പോയ ഭാവത്തിൽ രണ്ടു പേരെയും മാറി മാറി നോക്കി വേഗത്തിൽ തിരിഞ്ഞു നടന്നു. അവൾ പോകുന്നത് കണ്ട് അവളുടെ ഫ്രണ്ട്സും പുറകെ ഓടി.
ആ നേരം മധു അഭിക്ക് മുന്നിലായി കയറി നിന്നു.
" എനിക്ക് വേണ്ടിയാണോ? " മധു പ്രതീക്ഷയോടെ ചോദിച്ചു.
" നീയെനിക്ക് വേണ്ടി ചെയ്യുന്നത്രയുമില്ലല്ലോ..." കടലിൽ നിന്നടിക്കുന്ന കാറ്റിൽ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് പാറി വീണ് കിടക്കുന്ന മുടി രണ്ടു കയ്കൊണ്ടും മാടി ഒതുക്കി വച്ചുകൊണ്ട് അഭി പുഞ്ചിരിച്ചു.
മാളിലൂടെ നടക്കുമ്പോൾ അവൾ കെട്ടിയ പോണിറ്റൈൽ അഴിഞ്ഞു നിലത്തു വീണ സ്ക്രഞ്ചി അവന്റെ കയ്യിൽ ഇട്ട് വച്ചിരുന്നത് ഊരി അവളുടെ മുടി മുഴുവനെടുത്തു അതിൽ കെട്ടി വച്ചു.
എന്നിട്ടവളെ അവനോട് ചേർത്തു പിടിച്ചു.
***************
" ഈ സഞ്ജുവേട്ടന്റെ ഒരു കാര്യം.... " വർഷ നഗ്നമായ മേനി പുതപ്പ് കൊണ്ട് മൂടി വിവശയായി പറഞ്ഞു.
" എന്താടി.... ആദ്യമായിട്ടൊന്നുമല്ലല്ലോ? " അവൻ ചുമരിലേക്ക് ചാരി കിടന്നു.
അതിന് വർഷ നാണത്തോടെ ചിരിച്ചുകൊണ്ടെന്തോ പറയാൻ തുടങ്ങിയതും സഞ്ജുവിന്റെ ഫോൺ റിങ് ചെയ്തതും ഒപ്പമായിരുന്നു.
സഞ്ജു അവന്റെ ചൂണ്ടുവിരൽ ചുണ്ടിലേക്ക് വച്ച് മിണ്ടല്ലേ എന്ന ആംഗ്യം കാണിച്ചു. എന്നിട്ട് ഫോൺ എടുത്തു ചെവിയിലേക്ക് വച്ചു.
" പറയെടാ... ജിഷ്ണു... " സഞ്ജു പറഞ്ഞു.
" എടാ.... ഞാനവരോട് സംസാരിച്ചു നോക്കി പക്ഷെ നീ പറഞ്ഞ പൈസ കിട്ടില്ല.... ഒന്നിനെക്കൂടെ ഒപ്പിക്കാൻ പറ്റുവാണേൽ നീ പറഞ്ഞതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ കിട്ടും..... " ജിഷ്ണു ഉടനെ മറുപടി എന്നോണം പറഞ്ഞു.
അത് കേട്ടതും സഞ്ജു ബെഡിൽ നിന്നെണീറ്റ് പതുക്കെ ജനലിനരികിലേക്ക് നടന്നു. ഇടക്കൊന്നു തിരിഞ്ഞു നോക്കി വർഷയോട് കണ്ണ് ചിമ്മികാണിച്ചു.
" എടാ.. നീ പറയുന്നത് കേട്ടാൽ വല്ല പട്ടിയെയോ പൂച്ചയെയോ ഒപ്പിക്കുന്ന കാര്യമാണെന്ന് തോന്നുമല്ലോ.... ഇതിപ്പോ ഒരു സ്ത്രീയെ കണ്ടെത്തുകയെന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാൽ ചെറിയ കാര്യമല്ല... " സഞ്ജു അത്രയും താഴ്ന്ന സ്വരത്തിലായിരുന്നു സംസാരിച്ചിരുന്നത്.
" എനിക്ക് മനസ്സിലാവും സഞ്ജു.... പക്ഷെ ആവശ്യം എന്റേതല്ല നിന്റേതാണ്. ഇതിപ്പോ സാധാരണ ടീം അല്ല.... ബാംഗ്ലൂർ red ടീമിന് കൊടുത്താൽ പൊതുവെ ഒന്നിന് 5 ഓ 6 ഓ ആണ് കിട്ടാറുള്ളത്... ഇതിപ്പോ കുറച്ചു മുതുക്കൻമാരുടെ കഴപ്പ് മാറ്റാനുള്ള കൊച്ചുങ്ങളെയാണ് വേണ്ടത്.... അതുകൊണ്ടാണ് അവരിത്രയെങ്കിലും തരുന്നത്.... അതും കൂടെ ഓർക്കണം നീ... "
ജിഷ്ണു പറയുന്നത് കേട്ട് സഞ്ജു നെറ്റിയിൽ ഉഴിഞ്ഞു.
" ഞാനിപ്പോ എന്ത് ചെയ്യും...." സഞ്ജു പിറുപിറുത്തു.
"എങ്കിൽ ഒരു കാര്യം ചെയ്യാം... ഞാൻ അങ്ങോട്ട് വരാം... ഞാൻ ഇപ്പൊ നിന്റെ നാട്ടിൽ ഉണ്ട്. ഒരു ആവശ്യത്തിന് വന്നതാ... നാളെ രാവിലെ നിന്റെ വീട്ടിലോട്ട് വരാം... എന്നിട്ട് നമുക്ക് സംസാരിക്കാം. എന്ത് പറയുന്നു?"
" ആഹ്... എങ്കി നീ വീട്ടിലോട്ട് വാ... ബാക്കി അപ്പൊ സംസാരിക്കാം.. " ഇതും പറഞ്ഞു സഞ്ജു കാൾ കട്ട് ചെയ്ത് ഒരാലോചനയോടെ കുറച്ചു നേരം അവിടേ തന്നെ നിന്നു. എന്നിട്ടൊരു നെടുവീർപ്പോടെ വീണ്ടും വർഷയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്ന് കിടന്നു.
ആരാ, എന്താന്നൊക്കെ വർഷ ചോദിച്ചെങ്കിലും കൃത്യമായൊരു മറുപടി കൊടുക്കാതെ ഓരോന്ന് പറഞ്ഞു സഞ്ജു അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു. നേരം ഒരുപാടായെന്ന് കണ്ടതും സഞ്ജു ഡ്രസ്സ് എടുത്തിട്ട് അവളോട് ബൈ പറഞ്ഞു റൂമിൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങി. വീട് മുഴുവൻ ഉറങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. കള്ളന്മാരെപോലെ പതുങ്ങി പതുങ്ങി സഞ്ജു ഇരുട്ടിലൂടെ താഴെക്കിറങ്ങി. അഭിയുടെ റൂമിന് മുന്നിലൂടെ പോകുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണക്കാതെ വാതിൽ തുറന്നിട്ടിരിക്കുന്നത് കണ്ട് വെറുതെയൊന്ന് അകത്തേക്ക് സഞ്ജു എത്തി നോക്കി.
കട്ടിലിൽ ഇരുന്ന് ഫോണിൽ ലുഡോ കളിക്കുന്ന മധുവിനെയും അഭിയേയും കണ്ടു സഞ്ജു മിഴിച്ചു നിന്നു. കല്യാണം കഴിഞ്ഞു മൂന്ന് ദിവസം മാത്രമായ കപ്പിൾസിന് പറ്റിയ പരിപാടി തന്നെ.....
അതും പോരാഞ്ഞിട്ട്അവർ പരസ്പരം എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു പൊട്ടിച്ചിരിക്കുന്നുമുണ്ട്.
അഭി കുറെ കാലത്തിനു ശേഷം ഇങ്ങനെ പൊട്ടിച്ചിരിക്കുന്നത് ഇപ്പോഴാണെന്നവൻ ഓർത്തു.
പക്ഷെ ഇതിനൊക്കെ അൽപ്പയുസ്സാണെന്ന ചിന്തയിൽ പുച്ഛത്തോടെ ഒന്ന് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് സഞ്ജു അവന്റെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു.
തുടരും......
Guyz.... പുതിയ ഒരു story കൂടെ തുടങ്ങി വച്ചിട്ടുണ്ട്.... ഒരു dark romance വൈബ് വരുന്ന കഥയാണ്.... Promo ഇട്ടിട്ടുണ്ട്. വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയണേ
• 25 shares